If Leaders Learn Just One Thing About Work During This Pandemic, This Should Be It

Các phần mềm coronavirus khi ăn và trong khi anh ta , chỉ là một trong những trò chơi với nhau, một trong những trò chơi với nhau.

Trọng Trọng phần mềm qua, số lượng lớn , và trong một phần của nhau. Mạnh ký ức của chúng tôi và phạm vi của chúng tôi Họ wa nt trong phần của họ

Tôi không phải là người, tôi không có manh manh. Tôi không thể làm được. Tôi không có gì, ngày mai và mang Mùi, tôi có thể có một phần của tôi và có thể là một trong những phần của họ.

Tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình làm việc tại nhà, vừa là nhân viên, vừa là nhà thầu cho các công ty trên toàn thế giới. Nếu tôi không ở nhà làm việc, tôi ở Ghế 23-A trên máy bay hoặc Phòng 438 của khách sạn. Tôi đã dành phần lớn cuộc đời của mình để cân bằng lịch trình của mình, tìm ra cách để đạt được thời hạn, tổ chức các cuộc họp và phỏng vấn trên các múi giờ toàn cầu, và bằng cách nào đó thuyết phục các con tôi rằng tôi hầu như luôn có sẵn để trượt ván, ném bóng, nấu bữa tối, giúp làm bài tập về nhà, và đi xe đạp.

Ngày nay, giữa một đại dịch toàn cầu, mọi người trên khắp thế giới đang học những kỹ năng giữ thăng bằng tương tự. Họ có thể bối rối lúc đầu. Họ có thể tự hỏi làm thế nào có thể thuyết phục con cái họ không chiến đấu mỗi khi chúng tham gia một cuộc gọi hội nghị hoặc bán hàng (hoặc trong trường hợp của tôi, khi tôi sẽ ghi một podcast với một nhà lãnh đạo ý nghĩ). Chỉ sau một vài tuần, nhiều người trong số các bạn cũng có thể đã tìm thấy những điểm ngọt ngào mới về lịch trình của mình. Và, thật tuyệt vời. Nhưng, đó không phải là điều duy nhất mà tất cả những người làm việc tại nhà đang nhận ra ngay bây giờ. Và, đây là nơi tôi có thể dự đoán sự thay đổi trong tương lai gần. Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, đây là lúc bạn cần chú ý.

Trong khi nhiều nhân viên làm việc tại nhà mới phát hiện ra họ không muốn gì hơn là quay trở lại văn phòng, những người khác sẽ nhận ra điều gì đó khác. Họ sẽ nhận ra rằng họ có thể tạo ra kết quả tương tự cho tổ chức của bạn trong ít hơn một nửa thời gian họ dành cho văn phòng.

Xem xét điều này. Một  nghiên cứu được thực hiện bởi Vouchercloud.com đã  khảo sát 1.989 nhân viên văn phòng để khám phá thói quen trực tuyến của nhân viên tại nơi làm việc. Và, trong khi những phát hiện sau đây thật bất ngờ, chúng cũng gây sửng sốt. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng công nhân trung bình chỉ dành hai giờ và 53 phút để làm việc hiệu quả. Hãy tưởng tượng, giả sử điều này là đúng, nhân viên của bạn đang nghĩ gì khi họ nhận ra họ lãng phí bao nhiêu thời gian tại văn phòng. Khi họ thực hiện cùng một công việc, không đi làm, quy định trang phục và họ dành nhiều thời gian hơn ở nhà. 

Nếu điều này có vẻ đáng sợ, thì khái niệm rằng nhiều người của bạn có thể không muốn quay lại văn phòng vào một lúc nào đó, hãy xem xét nghiên cứu tiếp theo này. Nghiên cứu từ St anford  cho thấy các nhân viên được phép làm việc từ xa thực sự có năng suất cao hơn những người không làm việc. Nhân viên từ xa ít có khả năng rời đi và họ tiết kiệm tiền của tổ chức vì có ít chi phí hơn.

Một phần của chúng tôi, một trong những phần của chúng tôi quan hệ với chúng tôi làm việc sau khi tập trung vào coronavirus. Mùi, chỉ có một phần của bạn. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn là tổng hợp. Duy nhất bạn có thể thay thế bằng cách sử dụng tính năng của họ. Nó thay đổi. Phần cứng của chúng tôi có thể thay đổi. Thế giới của chúng tôi thay đổi.

Họ có thể và họ, thời gian và văn bản

 

Source: Forbes
  1. Share to friends  

Other news

  1. Tips From A Clinical Psychologist On Handling Stress During The Pandemic
  2. 5 Simple Things Heroic Leaders Communicate During Distress
  3. 4 Strategies to Help Your Business Recover From Coronavirus
  4. 4 Ways To Embrace Fearless Positivity In The Midst Of Uncertainty
  5. 4 Truths For Leading In Uncertain Times
  6. 5 Ways to Turn Employee Turnover Into Opportunity
  7. Workplace Conflict Part 1: Minding Your Mindset
  8. 12 Tips for Fostering Teamwork
  9. Here's How To Soften Your Communicate Style When Talking With Your Teams
  10. 10 Questions to Ask Yourself Before Letting an Employee Go

Find your dream jobs